Markaðsfræði 101 (útgáfa 1.2)


MARKAÐSSETNING MEÐ ÖLLU TILHEYRANDI

Fólk biður oft um útskýringu á markaðssetningu. Jæja hér kemur hún:


*Þú sérð flottan gaur í partýi. Þú ferð upp að honum og segir: "Ég er frábær í rúminu."
Þetta er bein markaðssetning.


*Þú ert í partýi með fullt af vinum og sérð flottan gaur. Ein/n af vinum þínum fer upp að honum, bendir á þig og segir"
"Hún er frábær í rúminu."
Þetta er auglýsing.


*Þú ert í partýi og sérð flottan gaur. Þú labbar upp að honum, færð símanúmerið hans, hringir í hann daginn eftir og segir:
"Hæ, ég er frábær í rúminu."
Þetta er símamarkaðsetning.


*Þú ert í partýi og sérð flottan gaur, þú lagar til fötin þín, labbar upp að honum og réttir honum glasið þitt og segir við hann:
"Fyrirgefðu, má ég??" Lagar bindið hans, nuddar létt yfir hálsinn á honum, og segir;
"Ó á meðan ég man, ég er frábær í rúminu.
Þetta eru almannatengsl.


*Þú ert í partýi og sérð flottan gaur. Hann labbar upp að þér og segir:
"Ég hef heyrt að þú sért frábær í rúminu."
Þetta er þekkt vörumerki.


*Þú ert í partýi og sérð flottan gaur. Honum langar í þig en þú færð hann til að fara heim með vinkonu þinni.
Þetta er söluorðspor.


*Vinkona þín getur ekki fullnægt honum, svo hún hringir í þig.
Þetta er tækniaðstoð.


*Þú ert á leið í partý þegar þú uppgötvar að það gætu verið flottir gaurar í öllum þessum húsum sem þú ert að labba framhjá.
Svo þú klifrar upp á þakið á einu af þessum húsum, sirka í miðjunni og öskrar úr þér lungun: "Ég er frábær í rúminu."
Þetta er ruslpóstur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahah  þetta útskýrði allt fyrir mér.. takk kærlega:)

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband